คิดจะเช่ารถคิดถึง VOUCHERCAR.COM

สนใจติดต่อ สอบถามราคารถเช่า
รบกวน logo line ADD LINEID: @CARRENT
หรือADD LINE รถเช่า

รถเช่า ราคาเริ่มต้น 570 บาท

ประกัน สำหรับรถเช่า มีกี่แบบ คลอบคลุมอย่างไร

ประกันสำหรับเช่ารถทั่วไปจะเริ่มตั้งแต่

 

 

1. คือไม่มีประกันภัยเลย อันนี้ทางเราจะไม่ได้ขายจะเป็นรถเช่าท้องถิ่นทั่วไปคือถ้าเกิดอุบัติใดๆ ทางผู้เช่าต้องรับผิดชอบทั้งหมด

 

 

2. ประกันแบบ Deductible คือประกันแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรก โดยเวลาเกิดอุบัติเหตุกับรถเช่า ทางผู้เช่ารถ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายตามจริง แต่จะมีกำหนดวงเงินแล้วบริษัทแต่ละแห่ง อาจจะ 3000-20000 บาท 

 

 

3. ประกันแบบ No Deduct เป็นประกันแบบไม่ต้องมีความรับผิดชอบส่วนแรก เวลาเกิดอุบัติเหตุกับรถเช่า แบบนี้จะสบายใจในการขับขี่มาก แต่มีข้อแม้ คือถ้าเกิดอุบัติเหตุกับรถคันอื่น หรือบุคคลอื่น ต้องมีคู่กรณี หรือใบแจ้งความด้วยนะครับ แต่ถ้าเกิดกับสิ่งของไม่จำเป็นต้องมีใบแจ้งความใดๆ โดยประกันนี้จะแยก เป็นแบบรวมรถหาย และไม่รวมรถหายอีกต่างหาก

 

 

4. ประกันรถหาย อันนี้ ก็ตามชื่อเลย เป็นประกันเวลาที่เกิดรถเช่าโดนขโมยทางผู้เช่าจะไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ โดยส่วนใหญ๋จะต้องซื้อเพิ่มแล้วแต่ สาขาจังหวัดและวันที่ สามารถสอบถามพนักงานได้ถ้าท่านต้องการจะซือ้ประกันประเภทนี้เพิ่ม เงื้่อนไขพิเศษคือ ต้องไม่เกิดจากความประมาทของผู้เช่ารถ เช่น ทำกุญแจหาย หรือ ตั้งใจ เปิดประตู หรือใดๆเพื่อให้มีการขโมยรถโดยง่าย

 

5. ประกันบุคคล โดยประกัน 4 ข้างด้านบนจะเป็นการประกันเฉพาะส่วนของตัวรถ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้รวมถึงบุคคลในรถเช่าของตัวเอง โดยประกันประเภทนี้ก็สามารถซื้อเพิ่มได้เช่นกัน ถ้าท่านต้องการซื้อเพิ่มสามารถสอบถามทางพนักงานได้เลยค่ะ

 

 

คิดจะเช่ารถ คิดถึง vouchercar.com

 

.

Continue reading...

              ป้ายกำกับ   nodeduct , deduct , รถเช่า , เช่ารถ , ประกัน , deductible ,